sukiensuckhoehangtuan.com

Hôm nay nhân việc dọn dẹp lại tủ hồ sơ lưu trữ lâu năm mình tự rút ra 2 điều triết lý để suy ngẫm

Hôm nay nhân việc dọn dẹp lại tủ hồ sơ lưu trữ lâu năm, mình tự rút ra 2 điều triết lý để suy ngẫm:
1. Có những thứ mặc dù biết là không bao giờ mất nhưng khi mình cần thì không thể tìm thấy nó. Vậy: Sự tồn tại của nó có ý nghĩa gì?
2. Có những thứ thật sự không còn có giá trị gì với mình nữa nhưng mình lại không nỡ vứt nó đi dẫu biết rằng nếu giữ lại cũng chỉ làm cho mọi thứ trở nên bề bộn hơn.
13/04/2019
10 bình luận:
Hoàng Anh
13-04-2019, 02:00:01
Nghe kiểu như cái răng sâu ấy Nguyễn Trung Du nhể?
Thủy Mộc
13-04-2019, 02:00:01
E cũng vậy c ơi
Nguyễn Trung Du
14-04-2019, 04:51:27
Ừ, nhiều khi mọi thứ cứ bề bộn xung quanh mình em nhỉ
Đặng Kim Phụng
14-04-2019, 04:51:27
Quá đúng năm nào cũng don vứt rồi tiếc tiếc.chăng nỡ vứt chỉ vây mà đống rác cứ ngày môt cao . Cháu con mình nó chẳng thèm ngó rồi môt ngày nào đó đành tống tiễn dù tiếc
Lan Hương
15-04-2019, 04:34:51
Nguyễn Trung Du "Bỏ thì thương, vương thì tội" nhề ?
Nguyễn Trung Du
15-04-2019, 04:34:51
Mình già rồi nên cứ tiếc, cứ giữ, bọn trẻ thì chỉ mãi kiếm tìm cái mới chẳng quan tâm đến những gì đã cũ đâu chị Đặng Kim Phụng, nhưng với mình kỷ niệm vẫn luôn có giá trị chị nhỉ.
Đặng Kim Phụng
16-04-2019, 04:34:14
Ừ chi không nỡ bỏ . Ngày chi xây nhà mới kiểu lúc đó rất đep , đem đăt bô salon cũ vào thât trông nó chẳng giống con giáp nào . Vào bêp cũng vây sáng láng bếp đăt nồi cũ trông thấy gê .bao nhiêu đồ cũ gần chuc năm để ở kho sân thương mà không nỡ vứt cứ nghĩ cái này là kỷ niêm này no mà lai để đó . Chi cho đi bô salon cũ đi ai ngờ toàn gỗ quí người ta đem về đánh verni đep quá nhiều người muốn chi lai làm đồ cổ thưc ra nó còn lớn hơn tuổi chi đấy .
Nguyễn Trung Du
16-04-2019, 04:34:14
Ui vậy à chị, thế cũng tiếc đấy. Khi em làm nhà cũng vậy, đồ cũ để vào cô duyên lắm nên đành phải bỏ hết
Đặng Kim Phụng